อีเมล์/เลขบัตรประชาชน :
รหัสผ่าน :
ลืมรหัสผ่าน
แนวทางปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน
จำนวนเอกสารทั้งหมด 7 รายการ
คู่มือหรือแนวทางการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
ช่องทาง การร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
คู่มือ การดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
คำสั่ง ประกาศ การดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวข้องกับการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ของหน่วยงาน
ช่องทาง ออนไลน์ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
กระบวนการ ขั้นตอน และวิธีปฏิบัติในการให้บริการประชาชน สำนักปลัดเทศบาล (รับเรื่องราวร้องเรียนร้องทุกข์)
ช่องทางการร้องเรียนร้องทุกข์(คำร้องทั่วไป)